manunuod lang ako ng one piece kulang yung episodes sa Viu 
Wala pa extrabaka meron ka pa paps pasabit namanmanunuod lang ako ng one piece kulang yung episodes sa Viu
![]()
sige paps, abangan ko na lang, thanksWala pa extra
Mag post ako pag nakagawa

Master pasabit nman po mahilig ako manuod ng anime duon ako ngayon nanunuod sa bili bili kso need ng ฯrรฉmรญรนm lagi
May nakakuha na poHirap makapasok..![]()

Yes posupport ts
naka cc charge byan?![]()