PRIMEVIDEO COOKIES
thank youSupport![]()
try mo without vpn pag di nagana gamit ka vpn connect ka sa USser tanong ko lang need po ba ng legit connection di pwede sa vpn?thanks for sahring po pala![]()
wala ako load ser hehe vpn gamit ko ayaw sa us nung nag ph ako gumana kaso may prblama daw sa player baka dapat taalaga legit connectiontry mo without vpn pag di nagana gamit ka vpn connect ka sa US
sakin working naman philippines ip no need vpnwala ako load ser hehe vpn gamit ko ayaw sa us nung nag ph ako gumana kaso may prblama daw sa player baka dapat taalaga legit connection
try ko ser pag nag paload ako ganda pa naman sana sarap manood hehehesakin working naman philippines ip no need vpn
ok yung profile ko lang mismo gamitin jan marsdel wag na mag switch profile kasi ayaw ng kaibigan may ibang manonood dun sa profile nyatry ko ser pag nag paload ako ganda pa naman sana sarap manood hehehe
ah ok ok sige po copy serok yung profile ko lang mismo gamitin jan marsdel wag na mag switch profile kasi ayaw ng kaibigan may ibang manonood dun sa profile nya