🔒 Closed Dito fiber is it good?

Status
Not open for further replies.
Pagkakaalam ko wala pang Fiber ang DITO ts, 5G lang meron. Tsaka NCR, Mandaue at Cebu palang meron nun.

Sa ibang Telco ka muna, kaso may lockin period. Try mo if available yung Surf2Sawa or Globe Fibr Prepaid sa inyo no lockin period yun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
DCopacobana22

Trending Topics

Online now

Members online
502
Guests online
3,075
Total visitors
3,577

Forum statistics

Threads
2,316,263
Posts
29,185,854
Members
1,182,875
Latest member
Vidxy
Back
Top