🔒 Closed Calling all masters- bagong tuklas na p.s.

Status
Not open for further replies.
Thank you for sharing (y). It's working as of this writing.
Bossing pano mo po napagana? Paki pm please. Nung na discover ko to at tnry nag connection error ako.. Baka mahina rp ko o baka dahil mali payload. Pwede paki pm. Thanks

Boss hnd ko napagana pero basahin u sa baba na comment may nakapag pagana.
dead server yan ts wala man lang ping:(

Matry ngayon haha
Feedback if working boss.
 
pagka naka scan kayo sa mga online IP scanner, double check sa pingtool gamit local IP, dun ninyo ma confirm kung accessible siya sa gamit mong network.
Class B/C siya, but not found sa TNT ewan ko lang sa globe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 3K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
LoveViruz

Online now

Members online
378
Guests online
2,165
Total visitors
2,543

Forum statistics

Threads
2,316,244
Posts
29,185,801
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top