
You can change password
And you can create your own team.
Pa unahan nalang kayo mag change pass
Email = Passwordcanvacanvaphcphc003@astern.live

You can dm me and I can create solo account for you naman.thank you very much. wag nyo po sana ichange pw. may gagawin lang po talaga akong importante. pasabit po sana. pleeeeeese
halaaaaaaaa
napaka sama naman ng ugali. nakiusap naman ehh
ngayong araw lang naman. hindi pa pinagbigyan. hindi pa ko tapos![]()