🌐 G·TM Closed

Status
Not open for further replies.
Salamat dito idol. Problema yung ssh server puro full na eh. Halos lahat natry ko sa fcafe lang talaga yung working
dyan ako wala mabibigay paps naghahanp din ako freenet cafe lang matino

HIDEUSER=1690229]
Ano gamit mo ngayon?

[/HIDEUSER]
isa pang dns ip hindi 124 unahan

Salamat dito idol. Problema yung ssh server puro full na eh. Halos lahat natry ko sa fcafe lang talaga yung working
may kakambal pa iba yan maliban sa binigay ko

san tu ilalagay ?
sa dns po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 123
    Replies
  • 7K
    Views
  • 89
    Participants
Last reply from:
toki07

Online now

Members online
1,331
Guests online
2,698
Total visitors
4,029

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top