🔒 Closed Surfmax

Status
Not open for further replies.
Awtsu, all out promo is not available sa NCR eh nasa NCR ako at nagsabi ang matalino na hindi raw available sa area ko yung promo

Saka mga kolokoyz sabi ni TS wala na raw muna PM backread muna mga chong wag na muna umasa sa wala
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 396
    Replies
  • 23K
    Views
  • 323
    Participants
Last reply from:
PHC - Exiccccc

Online now

Members online
687
Guests online
1,360
Total visitors
2,047

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top