🔒 Closed GOMO is too expensive!

Status
Not open for further replies.
Saka nalang yan kapag mayaman na ako lods.
kung namamahalan ka, gawan mo ng wifi vendo, lalo na kung ikaw palang may mabilis na internet compared sa local broadband tiyak marami mag aavail, para mabawi mo yung pambili ng kit, then soon pag nabawi mo na, dun mo na kunin monthly, though delikado siya since active ang pag ban ng starlink sa mga lumalabag sa T&C nila, pero pansin ko lang mas focus sila sa mga nag ppirate/torrent kesa sa mga ginagawang vendo yung internet nila. Business Minded, HAHHAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 7K
    Views
  • 49
    Participants
Last reply from:
Ullyses23

Trending Topics

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,443
Total visitors
3,630

Forum statistics

Threads
2,319,642
Posts
29,201,754
Members
1,179,746
Latest member
br1997
Back
Top