🔒 Closed Pampadulas mo???

Status
Not open for further replies.
Sir do ko ng a rin Alam eh.. Andami konang ehing na DL dito hanggang injecting lang ang kumag...
Yung first may promo ako na gS50 tapos.. Ayaw na ng naubos mb.
Den paload ako unli text no mb. Ayaw paden haha.


Unlitxt yung na try ko 1 day .. Injecting lang eii xD no fb.
Try with the fb next time

Or kung hardcore ka. Aralin mo tamang ehi settings.

Yun gamit ko. No load. No promo. No Globe Switch. No capping.

Babala. Medyo mahirap itong daan na ito. Stick ka nalang sa with promo kung ayaw mong magpuyat sa kaka-aral ng tamang ehi
 
Yung nilabas no boss safecode sumakit lang ulo ko. Hahah. Try po. Pag aaralan ko pa. :)
Try with the fb next time

Or kung hardcore ka. Aralin mo tamang ehi settings.

Yun gamit ko. No load. No promo. No Globe Switch. No capping.

Babala. Medyo mahirap itong daan na ito. Stick ka nalang sa with promo kung ayaw mong magpuyat sa kaka-aral ng tamang ehi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
vavababoy123

Online now

Members online
548
Guests online
7,930
Total visitors
8,478

Forum statistics

Threads
2,317,719
Posts
29,192,650
Members
1,181,599
Latest member
Komomimi
Back
Top