🔒 Closed Help naman para komonek na to

Status
Not open for further replies.
ayosin mo yong port tapos ayosin mo din APN settings mo
OK po thanks sa advice..

Remote proxy yan o pwd rin sa port ng host ang my problema
OK po paps,thanks

Remote proxy yan o pwd rin sa port ng host ang my problema
OK po paps,thanks

Site po paps gagawin ko,thanks

Site po paps g
kuha ka na port 3128 . remote proxy lang yan kuha ka sa gatherproxy.com[/QUOTE OK po paps,thanks
 
Para d ka mhirapan register ka sa bestvpnssh at dun my remote proxy cla mahirap kc maghanap ng proxy kailangan mtyaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 840
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Marko_37

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,709
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top