🔒 Closed Connected naman ang injector bakit yaws parin makanet?

Status
Not open for further replies.
Pareho tau... pangit lang talaga signal sa area natin...so ang ginagawa ko epro... minsan mas malakas humatak eh... kung wala talaga eh any vpn, yun nga lang tiis tiis sa 10mb capping... nagtataka nga ako eh, bakit mas malakas humatak ang vpn like psiphon kesa injector o epro...at saka pansin ko kung tnt ang gamit mo sa injector, mas madalas siyang ma dc compared sa globe, kahit saang lugar...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 815
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
creedito

Trending Topics

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,229
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top