🔒 Closed Any sites na katulad ng seedr pero bigger storage for IDM

Status
Not open for further replies.
HI! ngayon ko lang napagtanto hindi na pala nagana ang magnet grab thru IDM :cry:
pero sa ADM sa android nagana pa ata, havent tried yet.

Any sites na katulad ng seedr pero bigger storage for IDM?? thank you!
credit sa isang thread dito na nag suggest ng seedr, pwede na kaso 2GB lang max thanks!

1689575869428.webp
 
Explain ko sana pero may mga tutorial sa youtube

Yang una mong account ay hangang 4gb lang yata ang limit sa akin kasi yung una ko na acc. 4gb lng then yung ibang account ay 4.5gb na dahil sa ref. link na naeregister.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 189
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
R0bbi3

Online now

Members online
1,339
Guests online
3,569
Total visitors
4,908

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top