anong config po boss?meron ka sample account nyan idol na ฯrรฉmรญรนm gwan natin config
anong config po boss?meron ka sample account nyan idol na ฯrรฉmรญรนm gwan natin config
anong request po ba?Sana pwde po maka dm may rerequest lang
leonardo ai po sana sir ayaw po kasi talaga ng midjourney naghahanap nlng po ng ibaanong config po boss?
plus account na po yan, yung ฯrรฉmรญรนm jan sa site
anong config po boss?
plus account na po yan, yung ฯrรฉmรญรนm
anong request po ba?