🔒 Closed SMART

Status
Not open for further replies.
Sa signal/location na din talaga paps yung ganyan.

Pwede ka invest modem na may antenna.

Or try Globe, baka mas malakas ito sa inyo
 
e lock sa LTE only or WCDM paps ganyan ginagawa ko paps para maka internet pag mahina sa area. ang disadvantage nga lang hindi ka makaka receive ng calls at text paps hehe

Screenshot_20230717-094257.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 713
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
telphel

Online now

Members online
987
Guests online
1,557
Total visitors
2,544

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top