🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
Lods baka may alam kang panel na gagana ung ganto.. sa freenet. Cafe lang kasi na try ko😅 kaya lang di kasi allowed multi login dun...
nag hanap din ako ng supported multi login. wala din ako makita halos lahat na yata di supported multi login at may auto delete account.
 
Ang hirap na tlgang komonek tsambahan na lang anung gamit mong apn boss?
default apn lang. pag mahirap mag connect try anytime pag malakas na signal.
lalim naman nito boss jusko wala bang pang newbie friendly
under gtm. di talaga sya user friendly. need iphunt no need magic ip but selected ip.
sts user friendly connect lang working always.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 134
    Replies
  • 6K
    Views
  • 95
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
1,161
Guests online
2,374
Total visitors
3,535

Forum statistics

Threads
2,319,630
Posts
29,201,626
Members
1,179,721
Latest member
Ymir01012000
Back
Top