🔒 Closed No 4G Signal

Status
Not open for further replies.

Sanji Ken

Honorary Poster
Sino ba dito nakakaranas ngayon walang 4G sa Smart? Dito kasi samin mag 1 week nang walang 4G sayang unlidata ko

ps. hindi ako blocked kasi may data naman sa 3G
 
taga smart ka ba boss? ano problem sa tower?
Taga Marinduque ako. Di sa Smart.
sa electrical palagay ko, di kase natin napapansin tinatamaan yan ng lightning, palagay ko may nasisira nagiging kulang sa supply ng electric, possible sa mga trasformers. Na isip ko lang nmn. Hehehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 983
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Mackits

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,349
Total visitors
3,565

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top