P PHC-Meow Elite Jul 16, 2023 #1 Sa mga maraming gomo sim dyan tulad ko na di pa registered na bunga ng pag order ng mga unlidata sa lazada. Register nyo na lahat unli 1 gb kung super dami mong sim. No limit din pag verify. Jul 16, 2023
Sa mga maraming gomo sim dyan tulad ko na di pa registered na bunga ng pag order ng mga unlidata sa lazada. Register nyo na lahat unli 1 gb kung super dami mong sim. No limit din pag verify.