๐ŸŽ Giveaways Viu premium till 11/19/23

nila-logout naman ako lagi nito kahit watching na, mapa-tv man o mapa-cellphone. tsk!

lods salamat kaso hindi ma enjoy enjoy palagi nawawala sa tv. ok sana sa nov pa mag exprd kaso hindi ma enjoy enjoy palagi nawawala. sabi mo enjoy kaso hindi naman makaenjoy imbis na maenjoy sa pinapanood hindi mo ma enjoy sa pinapanood. kung meron lang sa iba pinapanood ko sa iba ko na panoorin. sa iba pag pinakabit ka matagal bago mawala ka sa viu minuto ata nawawala sa tv kung hindi minuto oras naman nawawala
same here. kabastusan talaga yun lalo na while watching. maglapag ka na lang ng bin para gagawa na lang ako ng account. TIA
 

Similar threads

About this Thread

  • 90
    Replies
  • 1K
    Views
  • 74
    Participants
Last reply from:
Bigpopz123

Trending Topics

Online now

Members online
1,354
Guests online
2,532
Total visitors
3,886

Forum statistics

Threads
2,319,702
Posts
29,202,135
Members
1,179,841
Latest member
THICCLOVER
Back
Top