🔒 Closed Video Buffering on Chrome in Android

Status
Not open for further replies.

Roiii

Grasshopper
Good evening! Ask ko lang sana kung ano yung reason kung bakit laging nagbubuffer yung mga videos everytime na nanonood ako sa chrome. Nanonood kasi ako ng kdrama sa isang site tapos lagi siyang nagbubuffer as opposed to mobile data na bihira lang mangyari.

P.S.: I am using the Smart R291 Home Wi-Fi Modem
 
Check mo band na naka-select sa android mo then yun din gamitin mo sa wifi mo, saka add ko pa baka wala yan sa tamang configuration wifi mo kaya may dc issue, wlan saka dns settings tweak, yang config pede magpa- stable ng net mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 599
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - P E T R O S

Trending Topics

Online now

Members online
1,494
Guests online
2,991
Total visitors
4,485

Forum statistics

Threads
2,320,727
Posts
29,207,741
Members
1,180,149
Latest member
anduj
Back
Top