Vivamax

Status
Not open for further replies.
Andun na po sa forum sa general questions hinintay ko yung fullstory daw nya.


Tungkol po ito ni mirror god nag iisip pa yata kung anong sasabihin nya sa akin tas ako pa yung maging masama dun, may pagkapalos yun eh🤣😅 tapos kung nag reklamo sa kanya ang kanina daming kung mga sinabi sakanya, nag pa ulan pa talaga nag vivamax kanina, tas ang sobrang yabang pa dun sa telegram.
Specify mo link paps para makita namin real issue, kasi nagshi-share naman talaga siya ng vivamax.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 135
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Tomato

Trending Topics

Online now

Members online
410
Guests online
1,952
Total visitors
2,362

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top