Specify mo link paps para makita namin real issue, kasi nagshi-share naman talaga siya ng vivamax.Andun na po sa forum sa general questions hinintay ko yung fullstory daw nya.
Tungkol po ito ni mirror god nag iisip pa yata kung anong sasabihin nya sa akin tas ako pa yung maging masama dun, may pagkapalos yun ehtapos kung nag reklamo sa kanya ang kanina daming kung mga sinabi sakanya, nag pa ulan pa talaga nag vivamax kanina, tas ang sobrang yabang pa dun sa telegram.