
thanks pa try kung gumagana sa inyoSalamat TS. Try ko to![]()
oo lodi kanina lang di ko rin pansin naka wifi kasi ako kaninalegit nag katayan pala dns sa sts.
nireinstall ko naman slowdns sa server ko kala sira. awit.oo lodi kanina lang di ko rin pansin naka wifi kasi ako kanina
ay sayangnireinstall ko naman slowdns sa server ko kala sira. awit.
ayusin ko din yun agad. update ko lang.ay sayang