🔒 Closed Smart prepaid lte

Status
Not open for further replies.

darwogs24

Grasshopper
Mga sir tanong ko lang po sana kung working ang mga ehi. Sa Smart Prepaid LTE? Nag try po kasi ako ng iilan sa EHI. Pero ayaw po mag work. Hanggang 200 Status Sucsessfull, tapos ma didisconnect na. Panu poba eto mapapagana?

Answer po please sa mga marurunong?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 665
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
adramelch

Online now

Members online
623
Guests online
2,431
Total visitors
3,054

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top