J Junaydx23 Established Jul 14, 2023 #1 May nakikita na akong naglalabas ng secret config na di umanoy sts no load. Ssh method. Legit ba? Baka may nakakaalam pabulong naman mga master since humina na si Iphunt
May nakikita na akong naglalabas ng secret config na di umanoy sts no load. Ssh method. Legit ba? Baka may nakakaalam pabulong naman mga master since humina na si Iphunt
TS TS J Junaydx23 Established Jul 14, 2023 #5 martinez238 said: Oo Meron hindi dns kaso uod Ng bagal Click to expand... May rp po ba iyan, paps? Sa fb ko nakita DeSiGNateD said: San mo nkita? Click to expand... Gumagamit siya ng ssh custom J E Y said: Baka Slowdns yan SSH din e Click to expand... Hindi siyang sdns kasi malalaman mo naman kung sdns
martinez238 said: Oo Meron hindi dns kaso uod Ng bagal Click to expand... May rp po ba iyan, paps? Sa fb ko nakita DeSiGNateD said: San mo nkita? Click to expand... Gumagamit siya ng ssh custom J E Y said: Baka Slowdns yan SSH din e Click to expand... Hindi siyang sdns kasi malalaman mo naman kung sdns