F Fernnn Eternal Poster Jul 14, 2023 #1 Tanong ko lang pa expire na kasi yung Power All 99 ko at may 5gb shareable data pa pag nag load po ba ako ulit ng Power All 99 mapapatong po ba yun sa bago or mag eexpire po talaga yun?
Tanong ko lang pa expire na kasi yung Power All 99 ko at may 5gb shareable data pa pag nag load po ba ako ulit ng Power All 99 mapapatong po ba yun sa bago or mag eexpire po talaga yun?
J Junaydx23 Established Jul 14, 2023 #2 Renew lang po ata mangyayari, since ganun po dati sa sa renewal.
J jam_21 Eternal Poster Jul 15, 2023 #3 Mapapatong yan, ganyan ginagawa ko nasa almost 20gb na shareable data ko di ko magamit