❓ Help Mga ehi expert pahelp

Status
Not open for further replies.
T

The Grim Reaper

pahelp mga ehi experts first time kung mag ehi ....

pero ayus naman ang speed niya pero di ako makadownload im using uc browser pala

sana matugunan niyo :D
 
Kng ok ang speed, at di pwede download sa uc browser try another browser like Google chrome. Nka tcp siguro gamit mo na server at di rin Singapore country napili mo.
 
Kahit hindi SG mka ka download ka naman kaya lng matagal ka mag hintay, may thread si boss whammy22 kng ano kaibahan ng tcp sa UDP. Pro pag SG kasi gamit mo seconds lng tatakbo na ang dina download mo.
 
E copy paste mo nlang yang link na dina download mo sa isang browser, iwan ko lng kng ganyan din na encounter ng mga kapatid natin dito. Di na kasi ako nag dodownload kay uc si chrome na gamit ko at mabilis lng rin naman tulad ni uc.
 
Sir , mas malakas si udp sir kaysa kay tcp :)
5 days c udp .. 7 days namam c tcp.
As my own observation.
Kunti lang naman agwat nila. :)
Depende talaga sa payloads at proxies na gamit sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 851
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,058
Guests online
2,297
Total visitors
3,355

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top