🔒 Closed About my modem speed sa tnt

Status
Not open for further replies.

shinokikawai

Eternal Poster
congested ba yung area ko? nasa 95-98dbi ako pero yung speed ko nasa 20-30mbps pag madaling araw tapos umaga hangang gabi 15-20mbps.. congested ba tong gnito? pag dyan lang palagi yung takbo? or kelangan ko lang tlga ng external antenna para mapataas ko yung speed nya.. gamit ko kasi globe streamwatch extreme nka open line.. balak ko sana mag cat 6 .. hndi kaya waste of money?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 841
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
shinokikawai

Trending Topics

Online now

Members online
1,015
Guests online
1,717
Total visitors
2,732

Forum statistics

Threads
2,316,334
Posts
29,186,158
Members
1,181,916
Latest member
hahahabeht
Back
Top