🔒 Closed Bakit ung ip ko lagi nag babago

Status
Not open for further replies.

khanaz

Enthusiast
Mag tanong lang po ako ,, nag babago baung ip nyu pag nag bubukas kayo ng data or wifi,, ung sakin kc lagi nag babago ip ko gawa dun sa eproxy.. Share lang po
 
Next Time ts ayusin mo yung title mo. Hindi naman to tut ehhh... btw gano'on talaga yan kapag i-on mo yung connection. everytime mag-on ka nagre-request yan ng panibagong IP sa ISP.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 986
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
khanaz

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,200
Total visitors
3,412

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top