🔒 Closed Tanong lang po regarding sa unli data

Status
Not open for further replies.
dns as in yung dns ng phone mismo?

View attachment 2698940

san yan banda paps high ping kase sa ml sakin pag unlidata
off nyo muna sa setting private dns nyo,,tapos daownload kayo intra sa ps.
see screen shot sa baba

Screenshot_20230713-090222.jpgScreenshot_20230713-090149.jpgScreenshot_20230713-090157.jpg

if ever walang pagbabago

sa setting na kayo mag change ng dns mo.if wala parin sa Wifi modem na se set din yan dns,,mag iinspect ka nga lang gamit ang kiwi browser.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 528
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-nice1dzel-

Online now

Members online
447
Guests online
3,057
Total visitors
3,504

Forum statistics

Threads
2,316,258
Posts
29,185,836
Members
1,182,873
Latest member
jsenkim07
Back
Top