❓ Help Tnt ehi

Status
Not open for further replies.

chinitin

Honorary Poster
mga boss tanong lang . anong apn ng tnt dapat ang gamit kapag coconect sa injector. ? tsaka dapat ba may load? o pwede ding wala? globe kc gamit ko sa panturok mga boss. hindi ko alam sa tnt. thanks mga master.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 548
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
chinitin

Trending Topics

Online now

Members online
1,129
Guests online
3,972
Total visitors
5,101

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top