❓ Help Mga boss patulong naman oh... :(

Status
Not open for further replies.

fckthetelcos69

Enthusiast
Ano po ba pinakamabilis na freenet ang alam nyo sa Globe no capp at 1mbps ok na.Mga 3months na rin kasi akong naghahanap ng freenet pero lahat ng nakikita ko puro 15kbps lang sa download sana po maturuan nyo ko.Salamat :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 681
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
fckthetelcos69

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,542
Total visitors
3,795

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top