🔒 Closed Paturo

Status
Not open for further replies.

sheeeesh12

Journeyman
Paturo po ako pano gumamit ng mga internet tools mga bossing. Kagaya po ng shadowsocks or magic ip. Newbiiee po. Sana ma notice
 
import import lang naman ng configs yan shadowsocks openvpn etc. sa magic ip naman yan ata yung ikaw mismo kkuha ng ip mo on off airplane mode hanggang makuha mo yung ip
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 427
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
xGENOCIDE

Trending Topics

Online now

Members online
736
Guests online
1,898
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top