🔒 Closed GOMO UNLI DATA BYPASS NO MORE?

Status
Not open for further replies.
kahit naka modem ba pwede to BBB (Bunot balik Bunot) hahaha
Yes sir pwede gamit kung modem
1689226161006.png

on/off lang modem ginawa ko boss
ito step boss on/off reset power l
like tangalin mo nakasasak charger sa modem steady mo click on button 5 second

on ulit hanggang maka bypass speed boss
ulit ulitin mulang pag di kumagat. yan lang ginawa ko .


#hope makatulong sayo feedback me lang
 
Yes sir pwede gamit kung modem
View attachment 2699395

on/off lang modem ginawa ko boss
ito step boss on/off reset power l
like tangalin mo nakasasak charger sa modem steady mo click on button 5 second

on ulit hanggang maka bypass speed boss
ulit ulitin mulang pag di kumagat. yan lang ginawa ko .


#hope makatulong sayo feedback me lang

Salamat boss, try ko mamaya sa modem pag kauwi ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 7K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
Jck-Frost

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,849
Total visitors
4,046

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top