🔒 Closed Baka pwede pang magawan ng paraan para mapagana sa lahat (epro,injector,psiphon)

Status
Not open for further replies.

tilek

Enthusiast
Guys may lumang freesite na alam nating lahat ang gumagana pa sa uc browser handler. Yun lang jan lang sya gumagana kasi sinubukan ko sya sa injector, epro at psiphon ayawScreenshot_2016-09-17-06-31-33.webp pero working na working nakadownload pa ako gamit gamit nga lang proxy site na hindi ko magawa kapag global ang gamit ko. Screenshot_2016-09-17-06-31-33.webp sa maliit na file ko lang muna sya sinubukan pero atleast diba? Nakapagdownload sa global hindi talaga ako makadownload eh kahit gamitan ko ng proxy site .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 631
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
royalvehj

Online now

Members online
887
Guests online
1,950
Total visitors
2,837

Forum statistics

Threads
2,316,300
Posts
29,186,007
Members
1,181,910
Latest member
fivightzxyx
Back
Top