🔒 Closed Pa tut po kung paano gamitin ang pocket wifi using http injector

Status
Not open for further replies.

killerjoi003

Journeyman
Sa mga may mabubuting loob po pa tut kung paano iapply yung pocket wifi using http injector..sayang kasi pocket wifi ko hindi naman nagagamit..thanks po more power sa lahat..
 
actually kung globe or smart ka po.. apn lang babaguhin mo boss... kasi ibang apn ang ginagamit ng broadband.. pero need mo yung hilink huawei para mabago kay globe and ztelink naman kay smart.. tapos.. sa http mo po boss dapat yung naka uncheck ang mobile data only.. thanks.. sana naunawaan mo magulo talaga ako mag explain..
 
actually kung globe or smart ka po.. apn lang babaguhin mo boss... kasi ibang apn ang ginagamit ng broadband.. pero need mo yung hilink huawei para mabago kay globe and ztelink naman kay smart.. tapos.. sa http mo po boss dapat yung naka uncheck ang mobile data only.. thanks.. sana naunawaan mo magulo talaga ako mag explain..
Thanks po sir nakatulong naman po kahit papano at nagkaroon po ako ng idea..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
killerjoi003

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,132
Total visitors
3,296

Forum statistics

Threads
2,318,941
Posts
29,198,022
Members
1,180,143
Latest member
xorsec
Back
Top