🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Dahil madaming pa famous kaya wala na sya.. sumakabilang buhay na.

Isang maligayang pagbati mga kabisyo. 🤣🤣

Hi! konnichiwa children your Module for today. Your mentor MackriderX.
Nagbibigay ng free lesson at ayuda 😇

PAALALA: Unawain ang nilalaman ng pahayag at
Kailangan ng simpleng logic at brain para makapasa children. Humingi ng tulong kay kuya or ate kung hindi kaya ang pagsubok.

Module 1 Pagkakaiba ng laman

Anu kaibahan ng sorpresa sa ibang biyaya:
1. No need na ng aypee hunter.

2. Mag enjoy sa
Free Unli data within the next 1 day/s for your access to Unli Facebook, Facebook Messenger, YouTube, TikTok, IG valid for 1 Day.

3. Dahil legit promo ng mundo gamit mo its safe na di ka dadakpin ng NBI at hulihin sa salang pagiging cute everyday 🤣 tokhang in short.

4. Less stress na wag na pahirapan ang katawang lupa.

Note:
Nailahad ko na ang unang bahagi ng Sorpresa hanapin nyo sa thread ko at muling reviewin...

Globe TM - June 29 GTM: Discussion Sorpresa - Libreng paglalakbay sa Mundo ng Internet



Module 2: Libre pa mooore

Techniques to be cute(connected)
Sundan lang ang steps at ang pinaka importante ay ito:
1. Kailangan na sunod sunod ang pag tantos sa papel.
2. Kailangan na maghintay ng tamang sandali... dont worry sasama din sya sau(pramis, ****** kadin kasi para happey)
3. Matutong kilatisin ang tamang steps at pagtantos sa bolilyo ng kapalaran... magtatagumpay ka din khit paulit ulit lang na proseso.
4. Dahil sa matyaga mong pagsunod.... enjoy welcome connected ka na at ang iyong Sorpresa ay iyong matitikman uggghggh 🤗😇


Module3:

Tricks: Dahil sa pagiging masipag mong tumantos sa bolilyo...araw araw molang ulitin at ang biyaya ay makakamtan mo muli...

Updates..... 😭
Pag hindi pinalad eto ang sagot ni lolo...

You have exceeded the number of allowable message sending to access number 8080. As a result, access to this number will be blocked for the day. Please try again tomorrow.



Hanggang sa muli...

Brought to you FREE by
♨♨ MackriderX ♨♨

standard.gif
 
May na block narin dyan sa Supresa ni globe Pero diko lang knows if legit blocking na talaga kasi ako gamit ko Magic Apn ko so far wala pa naman blocking na ng yayari sa sim ko 😊
 
May na block narin dyan sa Supresa ni globe Pero diko lang knows if legit blocking na talaga kasi ako gamit ko Magic Apn ko so far wala pa naman blocking na ng yayari sa sim ko 😊
Ay pee en is the next magic keyyy. Experts onli knows 🤣 hayaan natin sila humalungkat ng mga butil butil ng kaalaman dahil mahirap na mahuli ni lolo 🤪🤣 nasa paligid nakasulyap lang sa mga cute tulad natin. Kaya nga hindi 100% ko inilaladlad ang hiwaga ng free.
 
ano yung tamang timpla mga pabulong😌
Hindi mo pa nakukuha ang tamang rekados sa niluluto mong paksiw.. laban lang kaibigan... 🤗 mayroon yan di kalang marunong manligaw 🤣

Kapag manliligaw kasi kayo... need mo maligo muna char.. at magluto ng masahrap na spagetti para yummy
 
Mag ToDi sim muna meeeh. may hika si lolo now tom sana sumakabilang buhay..
Este umayos na sya 🤣

Kain tayo class... pancit canton na naman... potek na buhay to tapos hihikain pa lolo ko kaya walang free net huhuhu asan Hustisyaaa. 🤪
 
my tricks ako about exceeded aloud number bla bla lodii cutie 😂 pero dpat tahimik lng ang mga tunay na cute para tumagal road to 14 na araw sa surprisa 😍
 
Mygudness ikinalat pa nila ng malala with ss pa sa mga hondi maka register... juicekoloyd mga pasikat pa mooore hindi na natuto sa mga nakaraan.. kaya malapit na ang huling El Bimbo gudbyee na lang its moore fun to have Surprise. tsk tsk tsk
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
MackriderX

Online now

Members online
854
Guests online
1,718
Total visitors
2,572

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top