🔒 Closed Register nyo lang sim nyo 200load agad

Status
Not open for further replies.

zennyy

Forum Guru

check nyo message ibox nyo
ps: diko sure kung lahat may message na ganto matatanggap.


edit: yes po tama po kayo selected sim po hindi po lahat, btw hindi ako nakatanggap ng load dahil subrang lag ng website ng simreg dahil sguro sa dami ng nag register.

5407D2B4-A123-4021-BC15-A7E6834B5CCA.jpeg
 
Nung nakaraan na deadline ng sim reg. 1 mnth unlifam nkuha ko sa pldt sim ko. laking tulong nito sa mga farmr😁
 
Fake yan my lumabas din sa rocketsim ko 50 and 100php load pag nireg mo haha 7days na wala pa ung freebies ung 2gb lng sa gigalife ang legit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
PHC-HIRAGANA

Online now

Members online
551
Guests online
2,516
Total visitors
3,067

Forum statistics

Threads
2,316,271
Posts
29,185,882
Members
1,182,881
Latest member
Gianditerraria
Back
Top