Sir baka may yt prem ka po jan pa sabit po sana xpired n kasi ung sakinlakas tlga ni mayor..hehe support

dun sa thread ko ikaw magpost..bka swertehin ka sa 4 monthsSir baka may yt prem ka po jan pa sabit po sana xpired n kasi ung sakin![]()

Ay wow grabe..dun sa thread ko ikaw magpost..bka swertehin ka sa 4 months![]()
pagawa din po.. pero gawa muna ako google account.. na disable na naman yung bagong ginawa ko hahahahahaSana ol malakasIba talaga ang lakas mo..