Hindi na kasi active mga tg groups na shinare ko dati eh, eto bago.
Halos lahat ng makikita mo sa yt dito lang din galing.
!! Lahat ng apple id na gagamitin mo dito sa appstore mo lang i-sign in para walang problema !!
[DC Link]
Yung sa Comparte-un-ID channel láρágan lang ng random premium apple id yun. bawal mag msg ng iba mababan ka sa dc.
Yung sa Apple-ID-diario naman mga apple id na gawa yan ng admins.
[Web]
Pili ka lang dyan or search ka apps, pindutin mo tapos scroll down hintayin mo lang yung countdown may lalabas dyan preview.
akwebguide.com

Halos lahat ng makikita mo sa yt dito lang din galing.
!! Lahat ng apple id na gagamitin mo dito sa appstore mo lang i-sign in para walang problema !!
[DC Link]
Yung sa Comparte-un-ID channel láρágan lang ng random premium apple id yun. bawal mag msg ng iba mababan ka sa dc.
Yung sa Apple-ID-diario naman mga apple id na gawa yan ng admins.
[Web]
Pili ka lang dyan or search ka apps, pindutin mo tapos scroll down hintayin mo lang yung countdown may lalabas dyan preview.
akwebguide.com


