🔒 Closed Unlidata may blocking na?

Status
Not open for further replies.
So far wala pa namang ganon lods na nararanasan ko nag hotspot din kami
kung phone yung pang hotspot I thin ok lang kase ganon din ako simula nung nag unli data. Pero this month kase bumili ako ng R291 prepaid wifi and dun ko sya nilagay, doon siguro na detect ng smart kaya binlock

lima kase kami sa bahay na kumukonek
 
nangangalit na pala lalo talaga smart/tnt ngayon a. unli daw pero e bblock kpa pag gamitin mo yung unli, unli na scam kasi limited lg din labas nyan. dapat sana ma ereklamo yan sa senado e yan e hearing nila. scam labas nyan e.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Mugiwara-Noluffy

Online now

Members online
541
Guests online
1,642
Total visitors
2,183

Forum statistics

Threads
2,316,176
Posts
29,185,650
Members
1,182,844
Latest member
hotdogInabun
Back
Top