🔒 Closed 150 DAYS OVPN JAPAN UDP SERVER

Status
Not open for further replies.
ty boss gmt ksi ng anak ko yun kya png modem lge hanap ko ng ilan kme nkkgmt hehe ty boss mdlas ksi gumagana skin gawa nina mamoru at mine...kso d n sila nguupdte ngyun hehe


ang hanap ko ksi boss ung png hinde builtin modem hehe
gamit mo yung hindi built in modem?
ovpn connect ba o http custom?
 
gamit mo yung hindi built in modem?
ovpn connect ba o http custom?
yes boss ovpn gmt ko....uu wla ksi built in modem ko.....kya mdlas ngttnung ako kung ppde s modem

yes boss ovpn connect gmt ko....uu wla ksi built in modem ko.....kya mdlas ngttnung ako kung ppde s modem

gamit mo yung hindi built in modem?
ovpn connect ba o http custom?
ptutor boss pano ba gumawa ng ganun sbi skin dte nung isa author need p daw vps or meron dns cloud twag nya eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 174
    Replies
  • 8K
    Views
  • 119
    Participants
Last reply from:
Ken02kk

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,321
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top