🔒 Closed Call Interconnection problem

Status
Not open for further replies.

7thzign

Honorary Poster
Bakit hindi parin ma-solve ang issue sa interconnection ni DITO sa ibang network? Hirap parin tumawag sa ibang network. Sa DATA, thumbs up. Pero sa calls lalo pag emergency nakaka-disappoint. Dumadami ang coverage or tower ng DITO. Sana ma-solve din yung issue sa call. So sad lang. 😔😔😔
 
Wala tayong choice kung ganon sistema nila, so hindi ko talaga irerecommend gawing pantawag si DITO sa ibang networks, except kung DITO number tatawagan mo.

Kung mahalaga sayo ang pagkakaroon ng calls to all networks lalo na pang-emergency, suggest ko mag TNT, TM or any SIM ka nalang kung saan mura lang yung offers nila for calls. Goods ito karamihan may mga dual SIM pa naman tayo available dyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 585
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC-James

Trending Topics

Online now

Members online
536
Guests online
1,627
Total visitors
2,163

Forum statistics

Threads
2,316,171
Posts
29,185,639
Members
1,182,843
Latest member
cdtoting
Back
Top