🔒 Closed VIU remium PH pahabol (07/05/23)

Status
Not open for further replies.
You're welcome idol, tagal ka rin di nagparamdam ah😊
nasa gags kasi nakatambay ....nagaabang rin nang bagong YT prem na 6mos

gamit ko pa pala yung skyfalkes almost 2mos na ata ako don connected....di pa napalayas hahaha lakas nga nang mga kapatid ko makakdrama don hahaha
 
nasa gags kasi nakatambay ....nagaabang rin nang bagong YT prem na 6mos

gamit ko pa pala yung skyfalkes almost 2mos na ata ako don connected....di pa napalayas hahaha lakas nga nang mga kapatid ko makakdrama don hahaha
Yun parin yung Skyflakes na bigay ko sayo idol, ang tibay ah...Wala parin 6 months na YT sa ngayon eh, puro 1 month lang ang napapalusot
 
Idol, baka pwede makahingi ng solo na viu kung pwede lang naman, Pero pag hindi ay ayos lang din.

Idol, baka pwede makahingi ng solo na viu kung pwede lang naman, Pero pag hindi ay ayos lang din.
 
Pahinge po solo account paps kong pwd po, gagamitin ko din sa pag aaral ng korean language ko, marami kasi ako matutunan na bago vocabs pag nag watch korean movies ..Sana maka pasa ako sa exam para maka pag abroad sa Sokor. Salamat paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 143
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
rs100820

Trending Topics

Online now

Members online
594
Guests online
2,235
Total visitors
2,829

Forum statistics

Threads
2,320,180
Posts
29,204,684
Members
1,180,516
Latest member
elykojejsk
Back
Top