🔒 Closed New release default globe v.10

Status
Not open for further replies.
Sabi daw naka root cp ko pero tinangal ko na ayaw parin gumana help:cry::coffee:
Update mo yung si injector sa playstore.

hehe ok lang.di naman ako interesado jan sa sniffing na yan
Yung iba jan wala ng respeto sa mga maker kaya konti nalng yung nkikita kung mga pro maker na nag post ng mga ehi nila :)

can it connect with less balance?
Yes. Pwede

Salamat bossing working sa akin

Thank you boss! Try ko mamaya :)
Ur welcome guys :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 4K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
dayrtop17

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,070
Total visitors
3,203

Forum statistics

Threads
2,316,527
Posts
29,187,098
Members
1,181,990
Latest member
Lokitoki01
Back
Top