🔒 Closed Pi Network panalo sa cryptocurrency lawsuit filed by co-founder McPhilips laban sa core team

Status
Not open for further replies.

verge99

Forum Guru
❤️panalo na mga lodi ang core team ng Pi Network laban sa Sariling co-founder na si McPhilips

Nangaso ang dating co-founder ng Pi Network sa allegedly misappropriation o paglustay ng Pera daw ng core team.

Ito rin Isa sa dahilan bakit lagi postponed ang pag launch ng Pi Network sa open mainnet kaya ang inaantay na open mainnet ay sa wakas maghaganap na.

Sa desisyon ng Korte Suprema ng California ay panalo ang core team dahil sa code of conduct issue ng former co-founder kaya sya natanggal sa kumpanya.

Screenshot_2023-07-04-16-30-00-04.png Screenshot_2023-07-04-16-31-39-04.png Screenshot_2023-07-04-16-29-29-84.png
 
'Wag na sanang maudlot ulit ang mainnet. 🙏 waiting na sandamakmak na pi ko, :ROFLMAO: mamimigay ako ng pi dito sa mga KYC verified na din pag nagkataon. 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 3K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC_aldrinrams

Online now

Members online
1,248
Guests online
3,537
Total visitors
4,785

Forum statistics

Threads
2,320,470
Posts
29,206,404
Members
1,179,893
Latest member
mushhhhi
Back
Top