🔒 Closed Ehi lifetime(four server) using mgc

Status
Not open for further replies.
langry mo naba kahit isa dyan? baka gumana din yan alam ko working din sa smart yang mga payload ko.
wala kasi ko kickstart sim. sorry boss.
Na try ko boss working ung france sa akin kaso tnt lang..pero okay na din to boss..pero sana makagawa ka for smartbro sim lte con
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 186
    Replies
  • 12K
    Views
  • 163
    Participants
Last reply from:
pleasekillbryan

Online now

Members online
990
Guests online
1,568
Total visitors
2,558

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top