🏰 Clash of Clans Guys pano po to mabalik ang coc ko

Status
Not open for further replies.

CHeNBeiXuaN

Established
Paano po mabalik ang coc ko
Ang tanong ko po na banned po ako or hindi

Th9

Pls
Pls
Hindi po ako gumagamit ng cheat at hindi ko alam ano bot ang alam ko xmod hindi naman ako nag gamit
 
Non negotiable n yan bos nag email n din ako s supercell dhl jan permaban din th9 max ko...gnamitan ko kc xmod..
 
Pwede mong questionin yan ts mag create ka ulit ng account tapusin mo muna yung tutorials tapos punta sa settings then help and support, tapos lost village tapos mag message ka kung anong concern mo

Kung wala ka talagang ginawang kalokohan ts may pag asa po talagang ma recover account mo
 
Pwede mong questionin yan ts mag create ka ulit ng account tapusin mo muna yung tutorials tapos punta sa settings then help and support, tapos lost village tapos mag message ka kung anong concern mo

Kung wala ka talagang ginawang kalokohan ts may pag asa po talagang ma recover account mo
Pag i open ko coc ko congratz you win
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 3K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
chemil

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,590
Total visitors
3,937

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top