🔒 Closed Working na ulit c hammer using default apn without load/promo

Status
Not open for further replies.
Kulang sa info boss, kung ayaw mo naman palang ishare yung pinaghirapan mo, sana hindi mo na lang ipost dito para hindi ka nababash.
 
Kulang sa info boss, kung ayaw mo naman palang ishare yung pinaghirapan mo, sana hindi mo na lang ipost dito para hindi ka nababash.
Binahagi ko naman po bossing, kakapiranggot nalang jan ang paghihirapan . tsaka pagnakuha nila dun nila malalaman na ang sarap pala sa pakiramdam na may nakuha kang kaalaman na ikaw lang o sarili mo lang ang tumuklas .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 5K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
laking nido

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,713
Total visitors
3,906

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top