🔒 Closed Ask lang po?

Status
Not open for further replies.

sysy

Fanatic
Ask lang po mga ka phc mate anu po ba yong multi payload? Yong dual tska 3ple payload? Matagal na akong nag tatanong sa ibang group pero seen zone lagi..at tska totoo po bang mas fast ung net pag nka dual or 3ple payload kaysa sa ordinary payload? Salamat sa mga sagot kung meron man.. :)
 
ung multipayload at ibat iba pa ang tawag ngayon ay rotation , pero take note once na gumamit ka ng rotation or multipayload sabaysabay katay na yan haha . depende mo yan sa speed ng remoteproxy .
 
depende sa location mo po.. prang relasyon lng yan pg wala c lalaki maibigay sa babae tyak lilipat ng ibng location yan ung mgbbgay s knya ng mgndang kinabukasan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 676
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
logshotz

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,186
Total visitors
3,346

Forum statistics

Threads
2,316,415
Posts
29,186,467
Members
1,181,942
Latest member
Seako
Back
Top