๐Ÿ”’ Closed Inverter

Status
Not open for further replies.
possible siguro if maalam ka sa pag palit ng mga compressor at iba pang air conditioning components.

hindi lang kailangan ng kaalaman sa pag swap ng mga piyesa, magastos din ang ganyang project na tatalakahin. at delikado na maging sanhi ng electrical failure.

bumili na lang ng inverter na aircon mas madali at walang problema sa pag gamit ng aircon na talagang inverter na siya sa factory.
 
possible siguro if maalam ka sa pag palit ng mga compressor at iba pang air conditioning components.

hindi lang kailangan ng kaalaman sa pag swap ng mga piyesa, magastos din ang ganyang project na tatalakahin. at delikado na maging sanhi ng electrical failure.

bumili na lang ng inverter na aircon mas madali at walang problema sa pag gamit ng aircon na talagang inverter na siya sa factory.
salamat po sa tip! benta ko nlng siguro to hehehe
 
possible siguro if maalam ka sa pag palit ng mga compressor at iba pang air conditioning components.

hindi lang kailangan ng kaalaman sa pag swap ng mga piyesa, magastos din ang ganyang project na tatalakahin. at delikado na maging sanhi ng electrical failure.

bumili na lang ng inverter na aircon mas madali at walang problema sa pag gamit ng aircon na talagang inverter na siya sa factory.
correct. d lang compressor papalitan pati board. halos ganon na din nmn better to buy a new unit na din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 805
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
menny

Trending Topics

Online now

Members online
1,265
Guests online
3,585
Total visitors
4,850

Forum statistics

Threads
2,320,461
Posts
29,206,339
Members
1,179,880
Latest member
ronalfonso52
Back
Top