🔒 Closed Cebu City, Katay Is Real :(

Status
Not open for further replies.
Kung katay nayan, edi sana sabay sabay tayo nawalan commonsense naman dol , kulang kalang sa diskarte


View attachment 2689739
Slow Dns lang yata yan.. katay na kase ang ip hunt wag mo na pilitin
Kung katay nayan, edi sana sabay sabay tayo nawalan commonsense naman dol , kulang kalang sa diskarte


View attachment 2689739
Baka slow dns lang yang gamit mo.. sige nga send ka ng video mo na mag ip hunt gamit pinas vpn kung maka hanap kapa🤣
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 104
    Replies
  • 8K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
OmniMask

Trending Topics

Online now

Members online
1,466
Guests online
2,680
Total visitors
4,146

Forum statistics

Threads
2,319,910
Posts
29,203,172
Members
1,180,076
Latest member
itsmererey14
Back
Top